Dụng Cụ Nhà Bếp

Thiết Kế BlogSpot

digitalnomad.vn

Hợp tác marketing, bán hàng, gia tăng doanh số & lợi nhuận, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển & mở rộng thị trường.

Best Seller | 05/01/2022

Chào mừng quý công ty ghé thăm trang Mini Ormart của chúng tôi.



Là liên minh, liên kết hợp tác sản xuất theo chuỗi kết nối nhà sản xuất sản phẩm hoàn thiện với nhà phân phôi, xưởng sơ chế gỗ nguyên liệu cùng nhắm vào mục tiêu ký kết hợp đồng xuất khẩu & sản xuất mặt hàng gỗ phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước.


Chúng tôi là tập hợp nhà sản xuất & đơn vị phân phối có sản phẩm cần bán và cả mặt hàng cần mua phục vụ cho nhu cầu của hoạt động sản xuất trong chuỗi liên kết.


Hợp tác marketing, bán hàng, gia tăng doanh số & lợi nhuận cùng doanh nghiệp phát triển mở rộng thị trường


Là phương thức giúp chúng tôi mở rộng sản xuất, tiếp cận nhà đầu tư & khách hàng tiềm năng.

Công ty bạn cần bán , doanh nghiệp bạn cần mua sản phẩm, nguyên liệu ngành gỗ vui lòng gửi thông tin, chi tiết về doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm vào email :


  • ivietpr@gmail.com 

Để chúng tôi có liên hệ và tìm đối tác phù hợp với mô hình kinh doanh của quý công ty.


Chúng tôi không phải đơn vị làm dịch vụ thiết kế web, marketing mà chỉ là nơi giúp kết nối tạo liên kết giữa nhà xưởng & nhà phân phối, công ty xuất khẩu. 

Danh mục
Danh sách so sánh